“คอนเต้” ขอร่วมวงล่า “เอล กุน” เพื่อหวังยกระดับทีม

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของอินเตอร์ มิลาน ทีมจากกัลโช่ เซเรียอา ลีก ประเทศอิตาลี มีความต้องการดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เซร์คิโอ อเกวโร่ เข้ามาร่วมทีมเพื่อหวังจะให้ทีมมีแนวรุกที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

เรียกได้ว่าหลังจากที่มีการประกาศอำลาทีมของ อเกวโร่ ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ราวๆ 10 ปี สร้างชื่อเสียงและซื่สัตย์กับทีม จนเจ้าของมหาเศรษฐีให้เกียรติสร้างรูปปั้นไว้หน้าสโมสร

ล่าสุดมีหลายทีมดังในยุโรปให้ความสนใจดาวยิงวัย 32 ปี ด้วยความเก่งกาจฝีเท้าระดับโลกและหลายคนยังเชื่อว่าเอล กุน ยังมีทีเด็ดอีกมากมายหากได้ร่วมไปอยู่กับสโมสรอื่นๆ

จนกระทั่งล่าสุด งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ร่วมวงแจมอยากได้ตัวของ อเกวโร่ เข้ามาเพื่อแย่งกดดันตำแหน่งกองหน้ารุ่นน้องอย่าง โรเมลู ลูกากู กับ เลาทาโร มาร์ติเนซ ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งสองจะได้มีความทะเยอทะยานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะส่งผลให้ทีมมีคุณภาพขึ้น

อินเตอร์ มิลาน ยังอยู่ในเส้นทางคว้าแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้าย และยังรั้งจ่าฝูงด้วยคะแนน 79 แต้ม ส่วนทีมอันดับที่ 2 อตาลันต้า มีคะแนน 68 แต้ม ซึ่งคะแนนห่าง 11 แต้ม แน่นอนว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาของคอนเต้ เพราะทีมตอนนี้ถือว่ามีฟอร์มที่ดีอยู่ในระดับหนึ่ง