มาดริด เอาบ้าง! ขอตามรอย เปแอสเช เพื่อรอเซ็นฟรีปีหน้า

สโมสรเรอัลมาดริด ทีมเจ้ายุโรปแห่งศึกลาลีกา ลีก ประเทศสเปน วางโปรเจ็กต์ใหญ่เกี่ยวกับการซื้อนักเตะในซัมเมอร์หน้า โดยจะใช้วิธีแบบเดียวกับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สามารถจัดการคว้าตัวนักเตะบิ๊กเนม เข้ามาในทีมแบบไร้ค่าตัว

มาถึงยุคที่เศรษฐกิจกำลังแย่ เนื่องจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ทำให้ยักษ์ใหญ่บางทีม ถึงกับชะงักการทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาล ในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะเข้ามาในทีม ดังนั้นจุดๆ นี้ ปารีสจึงเป็นทีมตัวอย่างที่ มีการเจรจาคว้าตัวนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม การซื้อนักเตะของทัพราชันชุดขาวในซัมเมอร์นี้ สามารถคว้าตัว ดาบิด อลาบา ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น และยังไม่มีข่าวลือที่จะทุ่มเงินคว้าตัวใครเข้ามา แต่มีการให้ความสนใจนักเตะอยู่ 4 ราย ได้แก่ ปอล ป็อกบา , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , เลออน โกเร็ตซ์ก้า และเอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ซึ่งนักเตะทุกคนเหลือสัญญา กับต้นสังกัดของตัวเองเพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

ทำให้มีแนวคิดที่จะรอจังหวะ แล้วค่อยคว้าตัวมาแบบฟรีๆ น่าจะดีกว่า ล่าสุดก็ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมให้ความสนใจ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงจะใช้มาตรการเดียวกันในการเสริมทัพ

ฐานการเงินของมาดริดยังเป็นปัญหาอยู่ไม่น้อยเช่นกัน โดยซัมเมอร์นี้จำเป็นที่จะต้องเลือกปล่อยนักเตะ ที่มีค่าเหนื่อยแพงออกไปจากทีม ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส , ราฟาเอล วาราน เพื่อให้ทีมมีการหมุนเวียนเงินได้สะดวกขึ้น