สโคลส์ ย้ำ ถ้ายังเล่นเหมือนเกมที่เจอ อตาลันต้า รับรองว่าโดนหงส์ยิงแหลก

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทักษะสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ พูดตักเตือนนักเตะปีศาจแดงทุกคนว่า ถ้าหากมาตรฐานการเล่นยังเหมือนในเกมที่เอาชนะ อตาลันต้า 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รับรองว่าอาจจะโดนทีมคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ถล่มแหลกคาบ้าน

แน่นอนว่าผลของคืนวันพุธแมนยูจะเป็นฝ่ายพลิกแซงเอาชนะไปได้สำเร็จ แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนบอลผีแดงรู้สึกหายกังวลใจ เนื่องจากฟอร์มโดยรวมยังถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเฉพาะเกมในลีกเก็บได้แค่แต้มเดียวของการลงเล่นทั้งหมด 3 เกมหลัง ซึ่งกองกลางระดับตำนานก็คิดแบบนั้นเช่นกัน พร้อมกับเตือนอย่างจริงจังถึงนักเตะทุกคน

“ผมมีความสุขกับชัยชนะของทีมเราที่สามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะมาได้ แม้ว่าครึ่งแรกจะเล่นได้ย่ำแย่สุดๆ ขอพูดตรงๆ เลยนะนักเตะของเราเล่นไม่เป็นชิ้นเป็นอัน วิ่งทั่วสนามโดยไม่มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ขอเจาะจงไปที่กองกลางทั้งสองคนที่ไม่มีความสามัคคีต่างคนต่างเล่น ดังนั้นผมกังวลว่าถ้าไปเจอทีมระดับท็อปก็คงแพ้อย่างราบคาบ”

“ลองคิดเล่นๆ นะถ้าเล่นเหมือนแบบครึ่งแรกในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ รับรองว่าต้องโดนยิง 3-0 , 4-0 แน่นอนดังนั้นอย่าให้มีฟอร์มการเล่นแบบนี้อีก อย่างไรก็ดีต้องชื่นชมทุกคนที่กลับมาเล่นครึ่งหลังได้อย่างแม่นยำขึ้นจนเกิดสามประตู ทุกคนทำให้ผมสนุกเร้าใจเป็นอย่างมาก” สโคลส์ กล่าว