หงส์ รอจังหวะ! พร้อมกระชากตัว “ตราโอเร” เข้าถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ มีแผนต้องการเพิ่มผู้เล่นในเกมแนวรุก โดยมีเป้าหมายคว้าตัว อดรามา ตราโอเร ปีกความเร็วสูงของสโมสรวูลฟ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายกำลังจะปิดตัวลงเร็วๆ นี้

แข้งกล้ามโตวัย 25 ปี ได้ปัดสัญญาฉบับใหม่ที่หมาป่าได้ยื่นข้อเสนอให้ หลังเจ้าตัวมีจุดประสงค์ อยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที ทำให้ลิเวอร์พูล ที่เคยมีข่าวให้ความสนใจนักเตะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้กลับมามีข่าวด้วยกันอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็มีความชื่นชอบผลงานของนักเตะ เป็นการส่วนตัวด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มูลค่าของค่าฉีกสัญญา ยังไม่สามารถระบุได้ในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้ วูลฟ์ เคยตั้งราคาของนักเตะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ท้างด้านหงส์มองว่า จำนวนเงินสูงเกินความจำเป็น แต่ก็ยังเชื่อว่าจะพานักเตะเข้ามาในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลกว่านี้

ทั้งนี้การที่จะดึงตัว ตราโอเร เข้ามาร่วมทีม จะต้องมีการระบายนักเตะตัวหลัก ที่กำลังจะย้ายทีมให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ได้แก่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ใกล้จะปิดดีลกับ โอลิมปิก ลียง และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าซูเปอร์ซัพ ที่มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังต้องการตัวอยู่

อดรามา เป็นนักเตะสัญชาติสเปน เริ่มต้นเส้นทางนักฟุตบอลที่ศูนย์ฝึกลา มาเซีย ของสโมสรบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2004 ในวัยเพียง 8 ปี โดยจุดเด่นที่มีติดตัวมาตั้งแต่เด็ก คือการวิ่งที่มีสปีดความเร็วกว่าเพื่อนๆ ทำให้มีความได้เปรียบเวลาที่กระชากบอลหนีคู่แข่ง

ในปี 2015 แข้งเลือดกระทิงดุ ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไปอยู่กับสโมสรแอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ อยู่เพียงแค่ปีเดียวก็ย้ายไปอยู่กับ มิดเดิลสโบรห์ จนกระทั่งเข้ามาระเบิดฟอร์มที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2018 ถึงปัจจุบัน