อดีตแข้งผี กล่าว เป้าหมายของ “โด้จิ๋ว” คือแชมป์เท่านั้น

มาร์ค ฮิวจ์ อดีตศูนย์หน้าผีแดง คอมเม้นต์ถึงการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วัย 36 ปี แข้งนักเตะรีเทิร์นของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ โดยระบุว่า สิ่งสำคัญหลักของโรนัลโด้ ไม่ใช่งินทอง แต่เป็นการได้คว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรอย่างเดียวเท่านั้น

กลายเป็นดีลครั้งใหญ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะของซัมเมอร์ปีนี้ เมื่อนักเตะระดับโลกอันเป็นที่รักของแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โรนัลโด้ หรือ CR7 ได้กลับมาร่วมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง แถมยังได้รับเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์ในระดับตำนานมาครอบครอง

อย่างไรก็ดี ฮิวจ์ ผู้ที่เคยเป็นตำนานดาวยิงของสโมสร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยความดีใจและเชื่อมั่นว่า “เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนักสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่ดีของโรนัลโด้ ทุกอย่างมันลงตัว มันเป็นช่วงไทม์มิ่งที่เขากับทีม จะประสบความสำเร็จได้แน่นอน”

“มันเหมือนในสมัยที่ผมกลับมาแมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ช่วงเวลานั้นผมกำลังไปได้ดีกับบาเยิร์น แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมกลับ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทุกคนรอคอยอย่างมีความหวัง และต้องการดึงผมกลับไป ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจง่ายมาก ในแง่ส่วนตัวและครอบครัว”

“ผมมั่นใจได้เลยว่า โรนัลโด้ คงมีความรู้สึกที่เหมือนกัน เป้าหมายการย้ายกลับมา ไม่ใช่เรื่องเงินแน่นอน เพราะเขาก็มีฐานะการเงินที่ดีมากอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่าจุดมุ่งหมายของเขาในครั้งนี้คือ การได้แชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า” ฮิวจ์ กล่าว