เทรนท์ กล่าว! เลี่ยงคำวิจารณ์ตามสื่อไม่ได้ แต่ก็ไม่เคยแคร์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คของ สโมสรลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าไม่สามารถหนีเสียงวิพากย์วิจารณ์ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาได้ แต่เหตุการณ์เหล่านั้นก็ไม่ได้ส่งผลเสียต่อการเล่นฟุตบอลของเขา

ฤดูกาลที่ผ่านมา เทรนท์ มีการเล่นด้วยผลงานที่ย่ำแย่ตลอดทั้งซีซั่นจน แกเรธ เซาธ์เก็ต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตัดตัวออกจากทีมชาติไปในที่สุด แต่ช่วงท้ายฤดูกาล แบ็คขวาวัย 22 ปี ก็ได้เรียกฟอร์มตัวเองจนพาทีมกลับขึ้นมาอยู่ท็อปโฟร์ แถมยังจบด้วยอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และอาจจะมีลุ้นกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อไปเล่นฟุตบอลยูโร 2021 อีกครั้ง

อาร์โนลด์ กล่าวว่า “ผมไม่คิดที่จะไปดูข่าวของตัวเองเลยสักนิด แต่มันมีขึ้นให้เห็นไปหมดทุกที่ ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นฟอร์มการเล่นได้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมชอบดูรายการนี้เป็นอย่างมาก และเขาได้พูดถึงผมในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องแบบนี้ไปตลอด”

“แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่สามารถทำให้เกาะป้องกันของผมพังทลายไปได้หรอก ถึงผมจะเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่บ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์โกรธตามไปด้วยหรือทำให้ผมคิดฟุ้งซ่านหรอกนะ”