แมนยู มีเฮ! ราฟาเอล วาราน พร้อมเจรจาสัญญาแล้ว

สื่อข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ “SKY SPORT” ระบุว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้รับคำตกลงให้สามารถเข้ามาเจรจารายละเอียดสัญญาของ ราฟาเอล วาราน กองหลังของสโมสรเรอัล มาดริด เพื่อที่จะนำไปสู่กระบวนการต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าหากการเจรจากับนักเตะเป็นผลสำเร็จ ขั้นตอนต่อไปแมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าไปคุยสัญญาการซื้อขายนักเตะอีกครั้งที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งทางแข้งทีมชาติฝรั่งเศสก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ และมีอีกทีมที่ให้ความสนใจได้แก่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจะติดต่อมาหานักเตะภายในเร็วๆ นี้เช่นกัน

วาราน เหลือสัญญากับเรอัล มาดดริด เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังเมินเฉยที่จะขยายต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ทางด้านแมนยฯ ยูไนเต็ด ก็ค่อนข้างระมัดระวังอยู่พอเป็นสมควรในดีลนี้ เนื่องจากเคยมีเหตุการณ์คล้ายกันในปี 2015 เซร์คิโอ รามอส ที่เคยแจ้งอยากย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่สุดท้ายก็ล้มดีลและต่อสัญญากับต้นสังกัดตัวเองต่อ

ทั้งนี้ วาราน กำลังพักร้อนจากการไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในการไปแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เป็นเซ็นเตอร์ตัวสำคัญของทัพตราไก่มาโดยตลอด และสามารถพาทีมไปได้เพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะกลับไปพักผ่อนเตรียมตัวในเรื่องอนาคตของตัวเองต่อไป