โรมาโน่ โพสต์ข่าวย้าย “ซานโช่” ซบแมนยู Here We Go!

ฟราบิซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาลี ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับรายละเอียดการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ไปอยู่กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวของเมื่อคืนที่ผ่านมา

เป็นข่าวกันมาอย่างยาวนานสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซานโช่ ที่มีข่าวว่าจะย้ายมาร่วมงานกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุด โรมาโน่ ได้โพสต์ข้อมูลไปว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงข้อเสนอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการจัดเอกสารเพื่อเซ็นสัญญากันในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า”

“การเปิดตัวแถลงกำลังถูกจัดไว้ตอนนี้แล้วที่แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการตรวจร่างกายจะต้องรอให้เขากลับมาจากยูโร 2020 เสียก่อน ซานโช่ จะได้รับสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 85 ล้านยูโร และตัวเขาเองก็เฝ้ารอเวลาที่จะได้ย้ายเต็มทีแล้ว” โรมาโน่ กล่าว

ทั้งนี้ ซานโช่ กำลังทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ลงสนามเลยสักเกม แต่ก็ถือว่าได้ร่วมความสำเร็จในทัวร์นาเมนท์นี้ไปด้วย จากการล้างแค้นเอาชนะทีมชาติเยอรมันได้สำเร็จ 2-0 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอ ทีมชาติยูเครน ต่อไป