น้าคาร์ร่า เห็นด้วย “โด้ CR7” เทพจริง! แต่อาจส่งผลกระทบให้ แมนยู

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกมาคอมเมนต์เกี่ยวกับ การคัมแบ็คกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ โดยถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ก็อาจจะเกิดความเสียหายกับสโมสร ในอนาคตข้างหน้าก็เป็นได้

นับเป็นดีลที่สุดแห่งปี 2021 เลยก็ว่าได้ เมื่อดาวยิงตลอดกาลวัย 36 ปี กลับมาเล่นในเกาะอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยค้าแข้ง ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดมาแล้วเมื่อปี 2003-2009 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสร เรอัล มาดริด ในปี 2009-2018 ต่อด้วยสโมสร ยูเวนตุส ปี 2018-2021

อย่างไรก็ตามจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของ ดาวยิงฝอยทองรายนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขามีทุกวันนี้ได้ จนทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะกลับมาแบบไม่ต้องลังเลเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น และอาจจะทำให้ศักยภาพของทีมแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์โดยปริยาย

ทั้งนี้ ตำนานกองหลังของลิเวอร์พูล ได้สวนกระแสประเด็นนี้ว่า “ผมแทบไม่เคยเห็นเรื่องราวของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวนกลับมาแบบนี้ แฟนแมนยูหลายคนมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา”

“เขา (โรนัลโด้) เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลแบบไร้อข้อกังขา แต่ถ้าให้พูดอย่างตรงไปตรงมานะ ผมคิดว่ามมันอาจจะส่งผลเสียให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า” คาร์ราเกอร์ กล่าว