บิ๊กบอส แอตฯ มาดริด เผยดีลของท่านอ๋อง ยังสามารถดึงตัวกลับมาร่วมทีมได้อยู่

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรของแอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันแล้วว่าดีลของ อ็องตวน กรีซมันน์ ยังสามารถดำเนินการต่อไปได้อยู่ แม้ว่าจะมีข่าวลือการเจรจาสัญญาไม่สำเร็จในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

กระแสข่าวลือในการย้ายทีมกลับมาที่ถิ่นเก่าของกรีซมันน์ กับ แอตเลติโก มาดริด มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สโมสรบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า ลีก ประเทศสเปน ต้องการที่จะปล่อยตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีม เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่ายภายในสโมสร ทำให้ทีมเก่าอย่างตราหมีอยากจะดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ดีลในการพาตัว กรีซมันน์ กลับถิ่นเดิมล้มเหลวไม่เป็นท่าเนื่องจากไม่เป็นที่ตกลงในรายละเอียดของสัญญา อย่างไรก็ตามบิ๊กบอสของแอตเลติโก มาดริด ยังเชื่อว่าการคว้าตัวศูนย์หน้าดีครีแชมป์โลกยังมีความเป็นไปได้อยู่ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อดึงตัวนักเตะกลับมาให้ได้

เซเรโซ ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่าน Diario AS ว่า “วงการฟุตบอล ไม่มีอะไรที่แน่นอนอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าการเจรจาจะมีอุปสรรคต่างๆ แต่ทางเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพาเขา(กรีซมันน์)กลับมาในที่ที่เขาเคยแสดงผลงานสุดยอดในอดีต สุดท้ายแล้วเราก็จะไม่ยอมแพ้กับเจรจาครั้งนี้”